Chính Sách Đổi/Trả Hàng Glucosamin.vn

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng bỏ ra để mua các sản phẩm tại Glucosamin.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khác hàng

I. Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Glucosamin.vn áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, Fanpage Facebook, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới chiaki.vn để được hỗ trợ.

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Glucosamin.vn từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên

2. Do nhu cầu của khách hàng

Glucosamin.vn KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. 

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIP GIAO HÀNG. Có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Glucosamin.vn tại thời điểm đó hoặc trả hàng nếu hàng bị lỗi.

Glucosamin.vn áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Glucosamin.vn sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

II. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Tiến hành gửi lại để đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

III. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Glucosamin.vn 

Các bước thực hiện:

- Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

+ Số điện thoại đặt hàng
+ Tến sản phẩm đã đặt
+ Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
+ Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

- Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả:
Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hải Phòng nếu quý khách ở gần cửa hàng. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển